మీరు అద్భుతాలను నమ్ముతారా?

అవును అవును, ఇందులో ఎటువంటి సందేహం లేదు. నేను దేవుని అద్భుతాన్ని అనుభవించాను. ఇది సుదీర్ఘమైన సమాధానం కాని నా భావోద్వేగాలు మరియు ఆనందంతో నిండి ఉంది.
2007 లో వివాహం చేసుకున్నాము, మీరు నా కథను ఇక్కడ చదవవచ్చు (What is your ideal wedding photo?). మాకు ఒక దశాబ్దానికి పైగా పిల్లలు లేరు. గర్భధారణను నియంత్రించడానికి మేము మాత్రలు లేదా ఇతర మార్గాలను ఉపయోగించలేదు. మేము ఆసుపత్రులకు వెళ్ళాము, వివిధ స్త్రీ జననేంద్రియ నిపుణులు, ప్రతిఒక్కరూ ఒకే విధంగా చెప్పారు, నాకు థైరాయిడ్, పిసిఓడి,
ఊబకాయం మరియు కొన్ని ఇతర సమస్యలు ఉన్నాయి. దీనికి డబ్బు మరియు అంగీకారం అవసరం. మేము అప్పటి నుండి ప్రయత్నించలేదు. నేను ఎప్పుడూ దేవుణ్ణి ప్రశ్నిస్తూనే ఉన్నాను, నేను అంత చెడ్డ మహిళనా?? నేను వదలివేయబడాలా? నేను బంజరు అవుతానా, దేవుడు నిజంగా ఉన్నాడా?
నా అపార్ట్‌మెంట్లలోని వ్యక్తులు, మేము బస చేసిన చోట సమాజాలు (హైదరాబాద్‌లో నాలుగు ప్రదేశాలు మరియు వైజాగ్‌లో మూడు ప్రదేశాలు) వారి పిల్లల పుట్టినరోజు పార్టీల కోసం మమ్మల్ని ఎప్పుడూ పిలవలేదు. మేము చదువుకున్నాము మరియు మా ఉద్యోగాలతో మంచి జీవితాన్ని గడిపాము, కాని ప్రజలు తమ పిల్లల పార్టీల నృత్య ప్రదర్శనలు, వారి డ్రెస్సింగ్ల కోసం మాత్రమే మమ్మల్ని విడిచిపెట్టారు. నేను పిల్లల కోసం అన్ని సమయాలలో నిరాశగా ఉన్నాను.
నా వివాహ జీవితంలో 12 సంవత్సరాలు, నేను సుమారు 3 నెలల నుండి ఆరు నెలల వరకు period రావు . నేను మాత్రలు ఉపయోగిస్తేనే నేను నా రెగ్యులర్ period వస్తాయి, కాబట్టి నేను కూడా వాటిని ఆపాను. నేను క్రమం తప్పకుండా ఉపయోగించిన మాత్రలు థైరాయిడ్ మాత్రమే లేకపోతే నా కాళ్ళు చాలా నొప్పిగా ఉంటాయి
2019- నా జీవితంలో అత్యంత విలువైన సంవత్సరం.
నేను జనవరి 24 న చిన్న తరహా పరిశ్రమ ఎఫ్ ఎ బ్రిక్స్ ప్రారంభించాను.
నా తండ్రి నా పుట్టినరోజు కానుకగా ఇచ్చారు-ఫిబ్రవరి 19 నా తల్లితో కలిసి దుబాయ్ వెళ్ళడానికి. చెన్నైలోని అంతర్జాతీయ బయలుదేరే సమీపంలో వాకింగ్ ఎలివేటర్ సుమారు 1 కిలోమీటర్ల దూరం పనిచేయకపోవడంతో నేను 25 కిలోల చుట్టూ చాలా సామాను తీసుకువెళ్ళాను. మిరాకిల్ గార్డెన్‌లో దూకి ఆడాను. ఎడారి సఫారిలో విపరీతమైన సాహసం చేశాను మరియు 12 రోజులు నా శరీరంపై చాలా ఒత్తిడి చేశాను.
మార్చి 3 న వైజాగ్‌కు తిరిగి వచ్చి కార్యాలయానికి వెళ్లడం ప్రారంభించారు. మార్చి 8 నుండి నేను అలసిపోయాను మరియు విరేచనాలు కలిగి ఉన్నాను. నేను నా డాక్టర్ మామను పిలిచి ఒక కోర్సును ఉపయోగించాను. ఇది 2 రోజులు సరే మరియు మళ్ళీ విరేచనాలు మరియు వాంతులు ప్రారంభమయ్యాయి. కాబట్టి నేను మామయ్యకు సమాచారం ఇవ్వకుండా మళ్ళీ కోర్సును ఉపయోగించాను. నేను ఇప్పటికే సెలవుల్లో ఉపయోగించినందున నేను సెలవులు తీసుకోలేను. నేను అనుకున్నాను, వేరే ప్రదేశానికి వెళ్ళడం వల్ల కొన్ని తీవ్రమైన ఆహార విషాలు సంభవించాయి.
ఏప్రిల్ 1 న, నేను పూర్తిగా అలసిపోయాను, నేను ఏమీ తినలేదు, 12 గంటలు తాగాలేదు, నేను ఆఫీసు నుండి వచ్చాను నేను నా భర్తకు ఫిర్యాదు చేస్తున్నాను, నాకు ఏదో తీవ్రమైన సంఘటన జరిగింది, మేము ఆసుపత్రికి వెళ్ళాలి, నేను పీరియడ్స్ రాలేదు జనవరి 15 నుండి, కాబట్టి నేను పీరియడ్స్ పొందడానికి మాత్రలు వాడాలి. పీరియడ్స్‌ పొందడానికి మాత్రలు ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు, ఏదైనా ఉందా అని ధృవీకరించడానికి నేను ప్రీగన్యూస్‌తో తనిఖీ చేసి, ఆపై మాత్రలు వాడటం ప్రారంభించాను. 12 సంవత్సరాలు నేను రెండు పంక్తులు చూడలేదు. ఆ రోజు - ఏప్రిల్ ఫూల్స్ రోజు నేను గర్భ పరీక్షా కిట్‌లో ఒక్క లైన్ కూడా చూడలేదు. ఇది పనికిరానిది, ఏమీ రాలేదు. అందువల్ల పరీక్ష కోసం కొన్ని వస్తు సామగ్రిని పొందమని అడిగాను. అతను వెళ్లి నాలుగు కిట్లు తీసుకున్నాడు. నేను ఒకదాన్ని పరీక్షించాను మరియు మొదటిసారి గర్భధారణ కిట్లో అస్పష్టమైన రెండవ పంక్తిని చూశాను. నేను నమ్మలేకపోయాను, కళ్ళు పూర్తిగా కన్నీళ్లతో నిండి ఉన్నాయి, ఇది రెండవ పంక్తిని మరింత అస్పష్టంగా చేసింది. ఏ సమయంలోనైనా నేను అన్ని వస్తు సామగ్రిని ఉపయోగించడం ప్రారంభించాను మరియు అవన్నీ సానుకూలంగా మారాయి. పాజిటివ్ ——— అత్యంత ఆసక్తికరమైన పదం. నా కన్నీళ్లను ఆపలేక ఆనందంగా బయటపడింది. వచ్చే మూడు రోజులు మేము సంతోషంగా అరిచాము, మమ్మల్ని నియంత్రించలేకపోయాము.
ఆసుపత్రిలో పరీక్షలు చేయించుకున్నాము మరియు డాక్టర్ గర్భం ధ్రువీకరించారు. ఇది జరుగుతుందని మేము కూడా అనుకోలేదు. ఇది స్వచ్ఛమైన ఆశీర్వాదం మరియు అత్యున్నత అద్భుతం. దేవుడు ఉన్నాడు, అతను అద్భుతాన్ని సృష్టించాడు. అత్యంత సంతోషకరమైన వార్తలు. ఆ రోజును మరచిపోలేము. నాకు తెలిసిన సమయానికి నేను దాదాపు నాల్గవ నెల గర్భవతి. రెండవ మరియు మూడవ నెలల్లో నేను అన్ని క్రేజీ పనులు చేసాను, కాని దేవుని దయ ద్వారా పిండం సురక్షితం. దీనిని MIRACLE అంటారు.
తరువాత నేను ఆగస్టు 7, 2019 న నా తల్లిదండ్రులు ప్రదర్శించిన సీమంతం.
నా చిన్నారి జీవితకాలం ఆలింగనం కోసం నేను వేచి ఉన్నాను
అక్టోబర్ 14 2019 ఉదయం డాక్టర్ సందర్శన కోసం రమ్మని అడిగారు, కాబట్టి నేను సిద్ధమై ఉదయం 10:00 గంటలకు ఈ చిత్రాన్ని తీశాను
డాక్టర్ నన్ను admission పొందమని అడిగారు మరియు మధ్యాహ్నం 1:00 నుండి నొప్పి మొదలైంది, మధ్యాహ్నం 3:30 గంటలకు అమ్నియోటిక్ ద్రవం బహిష్కరించబడింది మరియు నేను 103 కిలోల బరువును కలిగి ఉన్నాను. నన్ను లేబర్ రూమ్‌కు తీసుకెళ్లారు మరియు నొప్పి మరియు దేవుడిని అనుభవించాను. సాయంత్రం 6:08 గంటలకు ఏంజెల్‌ను సాధారణ డెలివరీ ద్వారా స్వాగతించాను మరియు జీవితం పూర్తిగా మారిపోయింది. నా ముందు ఆనందం మాత్రమే ఉంది.
ఆమె 2020 ఏప్రిల్ 14 న ఆరు నెలలు పూర్తి చేసింది
అవును అద్భుతం జరుగుతుంది మరియు నాది- లాలిత్య అన్నపూర్ణ.

Comments